Sunday 12 February 2017

Marathi Sad Status SMS Quotes - Alone Status in marathi

Marathi Sad Status : Latest New Marathi Sad Quotes in Marathi, Alone Lonely Sad Status in Marathi. Short Line marathi Sad Status. Sad Feeling Is Life most Alone Feeling. After Attitude Marathi Status & Marathi Love Status.

Marathi Sad Status SMS Quotes - Sad Status in marathi

Marathi Sad Status - Alone Marathi Status SMS



  • आश्रू हा १ टक्का पाणी आणि ९९ टक्के भावनांनी बनलेला असतो

  • आज ची दारु सकाळी ऊतरते पन प्रेमाची नशा जन्मभर ऊतरत नाय

  • ह्रदयाचे दुःख लपवने, किती कठीण आहे..

  • नाही आठवण काढलीस तरी चालेल, पण विसरून मात्र जाऊ नकोस.

  • आठवण आली नाही असं कधी झालच नाही !

  • निराश केले तरी चालेल , पण खोट्या आशा दाखवू नकोस.

  • आजकाल मी एकटाच असतो, सगळ्यात असलो तरी कोणातच नसतो.

  • एक जन गेल्याने दुनिया संम्पत नाही,
    पण लाखो लोग मिळाले तरी त्या एकाची कमी पूर्ण होत नाही,

  • नाही बघितलं तरी चालेल, पण बघून न बघितल्यासारख करू नकोस..

  • हाथांना हि शपथ आहे, नका पुसू अश्रू माझे, आज रडायचे खूप मन आहे…!

  • का कळत नाही तुला माझंही एक मन आहे
    जे फ़क्त तुझी आनं तुझीच वाट पाहत आहे

  • दिवस येतात जातात पण मन कुठच लागत नाही !

  • कसे सांगू तुला किती प्रेम करतो मी तुझ्यावर.

  • नको न जाऊ सोडून तू असे मला..
    कि जीव तुझ्यात अडकला आहे..

  • दु:खात माझ्या कधीतरी भेटून जा, रडताना मला तू पाहून जा…

  • भलेही तू माझ्यावर प्रेम कधी करणार नाही, तरी तुला माझी आठवण आल्याशिवाय राहणार नाही…

  • माझ्या अश्रूंची किंमत, तुला कधीच नाही कळली
    तुझ्या प्रेमाची नजर, नेहमीच दुसरीकडे वळली

  • कोसळणारा पाऊस पाहून, मला नेहमीच एक प्रश्न पडतो,
    माझे तर ठीक आहे, पण हा कोणासाठी रडतो…

  • विसरावं म्हटलं तरी विसरता येत नाही !

  • पाऊस पडून गेला तरी आठवणीँचे आभाळ मोकळं होत नाही !

  • आठवायला विसराव लागत विसरता माञ आलच नाही..

  • आज तुला मी नकोय हे मला कधीच कळल होत..
    तू सोडून जाणार आहेस मी कधीच जानल होत..

  • असे का होते की आपण ज्या व्यक्तीवर प्रेमकरावे,
    त्या व्यक्तीने क्षणात आपल्याला सोडून जावे.

  • कदाचित मी तो नाही ज्याचे स्वप्न तू बघतेस
    पण हे नक्की कि, ती तूच आहेस जिचे स्वप्न मी बघतअसतो.

  • एक दिवस असा येईल, तुला माझी उणीव भासेल,
    आणि जिथे पाहशील तिथे, तुला फक्त माझाचं चेहरा दिसेल.

  • खुपदा ती नसून हि जवळ असल्याचा भास होतो,
    तो भास आहे हे कळल्यावर मात्र जीवाला त्रास होतो.

  • हे बघ पिल्लू आयुष्यभर खुश ठेवल तुला पण,
    माझा साथ सोडून मला कधी दुःखी करू नकोस


  • आयुष्यातील सर्वात पहिली आणि महत्वाची गोष्ट,
    “कोणावर तरी खर प्रेम कर, मग समजेल त्रास काय असतो ते”.

Read More - Love Marathi Shayari
Loading...

0 comments:

Post a Comment